Miyerkules, Hunyo 22, 2011

TAKATAK TALAK

dahil wala akong maisip na masulat sa lecheng blog na to, ako ay humihinge ng tulong sa inyo kung ano pa ang dapat kong gawin? San ba ko magsisimula ( eh sa hnde ko alam kung paano eh). kasalanan mo to JKULISAP pinilit mo lang ako mag-gawa ng blog nanahimik akong nagbebenta ng yosi at kendi sa kanto napadaan ka dun at akoy inurirat mo sa blog na ito at ako'y iyong pinilit na gumawa ng sarili kong blog.

May dating ba ang love team na NOMADS kesa sa MA-MAO?

Masama ba ang magyosi? Ano ba ang lasa nito? Nagtataka lang kasi ako kung bakit madami ang may gusto nito sa kabila ng naiiwang amoy nito sa balat ng tao.

Mao, kung isa kang YOSI anong brand ka?....

Makitakatak na.....


Maharuth...

7 komento:

  1. hahahahaha!
    base!
    kailanga espeyshal mention?
    malakas ang dating ng MA-MAO na labtim pero mukang matatambakan ng NOMADS.
    Hindi maganda ang paninigarilyo sa katawan at kalikasan pero nagyoyosi ako. Smoke responsibly na lang at smoke moderately.
    Kung isa akong yosi eh kung ano man brand na gusto mo para nadadampian ako lagi ng labi mo...

    'Wag mo lang akong aapakan...

    Welcome!
    :)

    TumugonBurahin
  2. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  3. Ang ganda pala ni mam maha! Ikaw nga yan! Ikaw na!
    Di ako naninigarilyo eh tsaka ayoko nakakaamoy ng usok

    siguro kung sigarilyo si pakner mao, malamang HOPE siya kasi binibigyan mo siya ng pag-asa.

    lels ka havey pa!

    Be blessed mam maha

    sulat lang nang sulat!

    TumugonBurahin
  4. hahaha, ayus sa paunang blog ha! baka magkatuluyan kayo ni mao nyan maharuth...

    TumugonBurahin
  5. @mao...hahaha...naks naman nakakainlove naman un....isa ka talgang manunulat lakas mo mambola eh...hahaha...salamat sa pagdalaw.

    TumugonBurahin
  6. Ahahaha, kasalanan ko talaga. Bilang takatak girl, dapat nakikisabay sa uso. Magblog ka tungkol sa mga paninda mo sa kanto. Magkano na ba ang pinya na pinilit mahinog, ang lugaw na sisiw ang sahog, ang siopao na si mingming ang palaman.
    Marami kang pwedeng pagpilian. Maging takatak ka lang.

    MaMao at NoMads..havey

    TumugonBurahin
  7. ayown oh... may blog na nga siya... its you already!!!

    Mas catchy ang MaMao :)) Hahakot yan ng fans, believe me. :P

    TumugonBurahin